Kế hoạch Tổ chức chương trình “Hip-Fest Hà Nội 2016”

  • 15/11/2016 16:11

Trong không khí thi đua phấn khởi của các thế hệ Thầy và Trò trường đại học Công nghệ GTVT hướng tới 71 năm Ngày thành lập Trường (15/11/1945-15/11/2016) và 55 năm Ngày Bác Hồ về thăm Trường (29/11/1961-29/11/2016); Trường Đại học Công nghệ GTVT phối hợp cùng Cộng đồng Cựu Du học sinh Quốc tế (iAN) và Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài (ALOV) tổ chức chương trình “Hip-Fest Hà Nội 2016”, cụ thể như sau.

I. MỤC ĐÍCH, Ý NGHĨA

1.1. Đây là tiền sự kiện của “Ngày hội tình bạn Quốc tế” (International Friendship Day 2016 - IFD 2016) diễn ra tại Công viên 30/4 đường Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (Khu Dinh Độc Lập)

1.2. Góp phần xây dựng nền giải trí nghệ thuật, tạo điều kiện cho các vũ công, nhóm nhảy say mê âm nhạc, để các bạn trẻ có sân chơi nhằm thể hiện tài năng và đẩy mạnh ngành giải trí nghệ thuật Việt Nam.

1.3. Các khán giả yêu mến vũ đạo sẽ được đắm chìm trong âm nhạc và những màn biểu diễn thăng hoa của những vũ công tham gia. Đến với cuộc thi các bạn trẻ sẽ được thể hiện tài năng và niềm đam mê với loại hình nghệ thuật đầy hấp dẫn này.

1.4. Giúp thanh niên, sinh viên khơi gợi những tiềm năng trẻ tạo đà cho sự phát triển chung của bộ môn này đến với bạn bè quốc tế.

1.5. Tạo sân chơi bổ ích và môi trường thân thiện tích cực để thanh niên, sinh viên có thể phát huy khả năng sáng tạo, rèn luyện thể chất góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho thanh niên, sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Trường.

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

2.1. Các nghệ sĩ, vũ công, dancer, crew chuyên nghiệp trong và ngoài nước..

2.2. Thanh niên, sinh viên các trường ĐH-CĐ trên địa bàn TP Hà Nội và các vùng lân cận.

III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM

3.1.  Địa điểm:        Tại Hội trường lớn Trường Đại học Công nghệ GTVT (54 Triều Khúc – Thanh Xuân – Hà Nội)

3.2. Thời gian:        Từ 09h00’ đến 17h00’ ngày 19/11/2016 (thứ Bảy).

IV. NỘI DUNG

4.1. Chương trình

STT

Thời gian

Nội dung

Ghi chú

1

8h30-9h25

Ổn định tổ chức

 

2

9h25-9h55

Điểm danh các nhóm nhảy

 

3

9h55-10h00

Bắt đầu chương trình

 

4

10h00-10h05

Giới thiệu đại biểu

 

5

10h05-10h10

Đại diện BTC phát biểu

 

6

10h10-17h30

Chính thức bắt đầu giải đấu HIPFEST IAN Hà Nội 2016

 

7

17h30-17h40

Tổng kết chương trình, trao giải

 

4.2. Thể thức thi đấu

- Bboy Battles 4 VS 4:

+ Không giới hạn đội tham gia, 4VĐV/đội;

+ Top 4 Bboy tại Hà Nội được vào Thi đấu Top 16 tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 3/12/2016 (Không phải thi các vòng ngoài)

- Free styles 1 VS 1

V. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

5.1 Bboy Battles 4 VS 4

+ Giải nhất: 4.000.000VNĐ + Giấy chứng nhận

+ Giải nhì :  2.000.000 VNĐ + Giấy chứng nhận

5.2 Free styles 1 VS 1

+ Giải nhất: 1.000.000VNĐ + Giấy chứng nhận

+ Giải nhì :    500.000 VNĐ + Giấy chứng nhận

VI. KINH PHÍ

6.1. Lệ phí tham gia: Không thu lệ phí tham gia

6.2. Ban Tổ chức không hỗ trợ kinh phí đi lại cho các nhóm tham gia thi đấu bao gồm cả vòng Chung kết Toàn quốc.

6.3. Kinh phí tổ chức: Nguồn từ các nhà tài trợ và xã hội hóa

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

5.1. Ban Chấp hành Đoàn thanh niên, Ban Chấp hành Hội Sinh viên  là đơn vị thường trực chịu trách nhiệm phối kết hợp cùng Cộng đồng Cựu Du học sinh Quốc tế (iAN) và Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài (ALOV) xây dựng kế hoạch, nội dung, kịch bản chi tiết; xây dựng dự trù kinh phí và phương án huy động nguồn lực từ các công ty, tổ chức, cá nhân tài trợ, Nhà trường hỗ trợ, báo cáo xin ý kiến Ban Giám hiệu Nhà trường duyệt; phối hợp các đơn vị chức năng trong trường triển khai tổ chức Chương trình đảm bảo hiệu quả, tuyệt đối an toàn và tiết kiệm.

5.2. Phòng Tài chính kết toán phối hợp cùng Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường và các đơn vị có liên quan xây dựng dự toán kinh phí trình Hiệu trưởng duyệt đảm bảo “tiết kiệm, hiệu quả thiết thực”.

5.3. Trung tâm Công nghệ thông tin bố trí nhân lực quay phim, chụp ảnh, chịu trách nhiệm tuyên truyền trên website, forum, facebook, các hệ thống thông tin, truyền thông của Trường; thông báo rộng rãi cho sinh viên biết, quan tâm tới cổ vũ cho chương trình.

5.4. Phòng Hành Chính quản trị chuẩn bị hội trường, âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, hoa, nước, sân khấu; phối hợp cùng Ban Chấp hành Đoàn thanh niên trường làm màn hình Led, băng rôn; mời công an phường, bố trí lực lượng bảo vệ để đảm bảo điều kiện tổ chức chương trình.

Tin liên quan