Ngày đầu tiên đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng tại Trường Đại học Công nghệ GTVT

UTT - Sáng ngày 1/8, ngày đầu tiên thí sinh đến nộp phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng vào Trường Đại học Công nghệ GTVT năm 2016. Đến 17h chiều đã có hơn 400 phiếu đăng ký xét tuyển.

PGS.TS. Đào Văn Đông
PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT khẳng định
sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thí sinh và phụ huynh hoàn thành phiếu đăng ký xét tuyển đúng và nhanh nhất

Ngay từ 7h sáng, rất đông thí sinh và người nhà đã đến làm thủ tục. Mặc dù năm nay thí sinh có 3 hình thức đăng ký xét tuyển: xét tuyển trực tuyến, nộp qua đường Bưu điện và nộp trực tiếp tại Trường, nhưng đa số các thí sinh đều đến trường để được nghe giới thiệu ngành nghề, cơ hội việc làm, tư vấn lựa chọn ngành có khả năng trúng tuyển cao nhất. Trả lời các cơ quan thông tin đại chúng, PGS.TS Đào Văn Đông- Hiệu trưởng Nhà trường cho biết trong gần 1 tháng qua Trường đại học Công nghệ GTVT đã chuẩn bị mọi điều kiện về cơ sở vật chất, hạ tầng CNTT, thiết bị, tập huấn cán bộ tư vấn để phục vụ tốt nhất cho thí sinh ngay từ những ngày đầu tiên. Về công tác tư vấn Nhà trường thực hiện qua các hình thức tư vấn qua đường dây nóng, tư vấn tại Ngày hội tư vấn xét tuyển đại học, tư vấn qua cổng thông tin tuyển sinh của Nhà trường, mạng xã hội và qua các phương tiện thông tin đại chúng. Theo Phó giáo sư, Trường Đại học Công nghệ GTVT là trường đại học công lập, trực thuộc Bộ GTVT có truyền thống trên 70 năm đào tạo theo hướng ứng dụng công nghệ thực hành, nhà trường gắn liền với doanh nghiệp, là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành GTVT và các ngành kinh tế quốc dân. Sinh viên được học tập trên hệ thống trang thiết bị thí nghiệm tiên tiến, hiện đại với thời lượng khoảng 40% dành cho thực hành, thực tập, sau khi tốt nghiệp ra trường sinh viên có khả năng đáp ứng ngay được yêu cầu của doanh nghiệp và thực tiễn sản xuất. Từ nay đến năm 2020, ngành GTVT cần trên 36.000 vị trí việc làm là cơ hội rất lớn cho các thí sinh đăng ký học tập tại Trường. 


Thí sinh và các phụ huynh đã tới Trường từ rất sớm để được sự hướng dẫn tận tính và chính xác
từ đội ngũ tư vấn và các tình nguyện viên của Nhà trường

Năm nay, Trường Đại học Công nghệ GTVT là một trong 12 trường tuyển sinh theo nhóm GX. Để giúp thí sinh có thể thực hiện đăng ký xét tuyển trực tuyến thuận lợi, dễ dàng và chính xác nhất tại trang www.xettuyen.utt.edu.vn, Nhà trường đã có hướng dẫn cụ thể, chi tiết và luôn có đội ngũ cán bộ tư vấn luôn sẵn sàng giúp các em hoàn thành phiếu đăng ký theo đúng quy định.

xét tuyển đại học
Đội ngũ tình nguyện viên của Trường hoạt động rất năng động và nhiệt tình hỗ trợ các thí sinh


Trường Đại học Công nghệ GTVT tiếp tục nhận phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, cao đẳng đợt 1 đến ngày 12/8/2016

Theo ghi nhận tính đến thời điểm 17h00 chiều nay đã có hơn 400 phiếu đăng ký xét tuyển được nộp về Trường theo hình thức đăng ký trực tuyến tại trang www.xettuyen.utt.edu.vn và nộp trực tiếp phiếu đăng ký tại Trường.

nguyện vọng 1
Thí sinh đầu tiên nộp phiếu đăng ký xét tuyển tại Trường

Share on facebook