Khai giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ Logistics

Thực hiện chương trình đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với nhiều cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn cả nước, đặc biệt là trong nguồn nhân lực GTVT. Ngày 22/5/2018, Trường Đại học Công nghệ GTVT phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam và Văn phòng đại diện VLA Hà Nội tổ chức Khóa tập huấn, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ Logistics.


Toàn cảnh buổi lễ Khai giảng khóa tập huấn, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ Logistics

Tới dự bổi lễ khai giảng, về phía Bộ GTVT có ông Nguyễn Công Bằng - Phó Vụ trưởng, Vụ Vận tải; ông Đinh Chí Linh - Chuyên viên, Vụ Tổ chức cán bộ; về phía Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam có ông Đào Trọng Khoa, Phó Chủ tịch VLA; ông Nguyễn Tương - nguyên Trưởng Đại diện VLA Hà Nội, cố vấn cấp cao; về phía Công ty Wisetech Global (WTG) của Úc có ngài Jimmy Tay - chuyên gia cao cấp; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng; cùng lãnh đạo Khoa KTVT, Khoa Đạo tạo Tại chức, Phòng KHCN-HTQT và hơn 40 học viên là các cán bộ đến từ nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Logistics.


Ông Nguyễn Công Bằng - Phó Vụ trưởng, Vụ Vận tải, Bộ GTVT phát biểu tại buổi lễ khai giảng


PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết Trường Đại học Công nghệ GTVT là một trong các cơ sở đào tạo lớn của Bộ GTVT, Nhà trường có rất nhiều đóng góp cho nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho Ngành GTVT và cho đất nước. Được sự tạo điều kiện, đồng ý của Bộ GTVT, Nhà trường đã phối hợp với Trường Đại học Tổng hợp Valenciennes - Cộng hòa Pháp, Công ty Wisetech Global của Úc và Hiệp hội các doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam tổ chức khóa đào tạo, tập huấn, nâng cao nghiệp vụ Logistics. PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm cho rằng với các chương trình đào tạo mà Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức có sự tham gia của các giảng viên, chuyên gia, báo cáo viên đến từ nước ngoài sẽ đem lại chất lượng đào tạo rất cao, các học viên sẽ được tiếp thu được kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn và tiếp cận với thế giới. Cuối cùng, PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm đề nghị các bạn học viên tích cực chia sẻ với nhau, tạo thành diễn đàn có sự giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức thực tế để chất lượng khóa đào tạo tập huấn thành công.


Ông Nguyễn Tương - nguyên Trưởng Đại diện VLA Hà Nội, Cố vấn cấp cao trình bày báo cáo tại khóa đào tạo


Các học viên của khóa học chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Bộ GTVT, lãnh đạo Nhà trường và Báo cáo viên của khóa học

Tin & ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT

Share on facebook